Cấy implant sự lựa chọn hoàn hảo cho răng mất – KH. Lương Thị Thanh Hà

Biên tập: Nguyễn Hương 23-08-2024 20 lượt xem

Mỗi một chiếc răng đều có vai trò quyết định đến thẩm mỹ gương mặt, sức khỏe tổng thể. Bởi vậy sau khi mất 2 chiếc răng hàm số 6, 7 hàm dưới chị Thanh Hà đã đến nha khoa VIET SMILE c.ấy implant để khôi phục lại chức năng của 2 chiếc răng đã mất.

Hoàn thiện cấy 2 răng implant 6,7
Hoàn thiện cấy 2 răng implant 6,7

Lý do chị đi cấy implant

Mất răng ăn nhai khó khăn, mỏi hàm, mặt bị lệch khi phải dùng hàm còn lại để ăn nhai là vấn đề lớn nhất của chị khách hàng Thanh Hà. Sau khi được người quen giới thiệu cùng với sự tìm hiểu chị Hà tin tưởng nên đã đến nha khoa VIET SMILE trồng implant khôi lại 2 răng 6,7 bị mất.

Chị cảm nhận thế nào về VIET SMILE

Khi sử dụng dịch vụ tại VIET SMILE chị Hà thấy mọi người đón tiếp rất nhiệt tình, sau mỗi lần làm mọi người đều gọi lại để hỏi thăm. Bác sĩ và trợ lý tư vấn chi tiết về tình trạng răng và nên sử dụng loại răng nào để phù hợp với kinh tế của chị nên chị rất hài lòng.

Cấy implant sự lựa chọn hoàn hảo cho răng mất
Cấy implant sự lựa chọn hoàn hảo cho răng mất

Cảm nhận về răng implant

Hiện tại chị Thanh Hà đã hoàn thiện toàn bộ quá trình trồng lại răng mất của mình. Sau khi hoàn thiện răng implant chị Hà chia sẻ “Mình thấy lên răng khá là đều với các răng khác. Hy vọng bộ răng mới sẽ giúp việc ăn uống dễ dàng, thuận lợi và làm đẹp cho khuôn mặt của mình.”

VIET SMILE hy vọng hàm răng mới sẽ giúp chị ăn nhai tốt hơn, sức khỏe luôn được đảm bảo. VIET SMILE cũng cảm ơn chị đã tin tưởng trao sức khỏe răng miệng của cho nha khoa.

Dưới đây là những chia sẻ của chị Thanh Hà về quá trình cấy implant của mình tại VIET SMILE, mời mọi người cùng lắng nghe.

Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 24/7 0796 111 888 để được tư vấn nhanh nhất!

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Cấy implant sự lựa chọn hoàn hảo cho răng mất – KH. Lương Thị Thanh Hà mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc