Hoàn thiện nụ cười với niềng răng mắc cài kim loại – KH. Đàm Thị Thanh Thúy HN12322

Biên tập: Nha khoa VIET SMILE 13-05-2023 256 lượt xem

Răng hô, khấp khểnh, các răng mọc chen chúc, lộn xộn trên cung hàm gây mất thẩm mỹ khuôn mặt, giảm chức năng ăn nhai. Có rất nhiều phương pháp khắc phục tình trạng này nhưng bạn Thanh Thúy đã lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại. Các bạn cùng xem quá trình niềng răng của bạn Thanh Thúy như thế nào nhé.

Không ngại khoe mắc cài khi niềng răng hô, khấp khểnh
Không ngại khoe mắc cài khi niềng răng hô, khấp khểnh

Tình trạng răng ban đầu

  • Cắn chìa 4mm
  • Cắn phủ 1mm
  • Chen chúc hàm trên 4mm, hàm dưới 6,5mm

Phương án khắc phục

  • Gắn mắc cài 2 hàm
  • Nhổ 4 răng 8
  • Cắm 2 minivis

Chia sẻ khi niềng răng tại nha khoa VIET SMILE

Niềng răng cười xinh, tự tin vào bản thân
Niềng răng cười xinh, tự tin vào bản thân

Răng em bị hô với chen chúc khá nhiều khiến em cảm thấy tự ti mỗi khi cười nên em đã tìm hiểu đến niềng răng. Khi quyết định niềng răng em đã tìm hiểu một số nha khoa nhưng em chọn nha khoa VIET SMILE. Lý do em chọn nha khoa VIET SMILE là ở đây mọi người rất thân thiện, nhiệt tình, bác sĩ chu đáo, phác đồ điều trị rõ ràng và cho em thấy được mình sẽ nhận được kết quả gì sau khi niềng răng. Bác sĩ thực hiện cho em là bác sĩ Tùng, cả quá trình niềng răng bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng và thường xuyên hỏi thăm em. Khi mới gắn mắc cài em cũng gặp một chút khó khăn nhưng chỉ mất có 2 – 3 ngày đầu sau đó lại trở về bình thường.

Sau một thời gian niềng răng em thấy răng của mình đỡ hô, đỡ chen chúc rất nhiều. Điều này khiến em cảm thấy tự tin hơn và cười nhiều hơn. Em hy vọng mình sẽ có một hàm thật đẹp với một gương mặt hài hào sau tháo niềng. Qua đây em cũng gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Tùng và các anh chị của nha khoa VIET SMILE đã giúp đỡ em rất nhiều.

Em mong rằng mình sẽ là một động lực giúp các bạn đang niềng răng sẽ sớm có kết quả tốt, các bạn sợ niềng thì sẽ quyết tâm niềng. Dưới đây là một số hình ảnh của Thanh Thúy khi niềng răng tại nha khoa VIET SMILE, các bạn cùng xem nhé.

Các bạn đừng quen theo dõi trang web của nha khoa VIET SMILE để cập nhật những thay đổi mới nhất của bạn Thanh Thúy nhé. Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất!

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Hoàn thiện nụ cười với niềng răng mắc cài kim loại – KH. Đàm Thị Thanh Thúy HN12322 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc