Cấy implant răng hàm lấy lại chức năng ăn nhai – KH. Đàm Thị Tuyết Mai

Biên tập: Nguyễn Hương 23-08-2024 17 lượt xem

Cấy implant và làm cầu răng sứ là 2 phương pháp lấy lại răng mất được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, chị Tuyết Mai đã chọn cấy implant, để xem lý do của chị là gì và chị nhận được kết quả gì sau cấy implant, hãy theo dõi chia sẻ của chị trong bài viết sau.

Trồng răng implant để vui khỏe mỗi ngày
Trồng răng implant để vui khỏe mỗi ngày

Tình trạng răng ban đầu

Qua quá trình thăm khám bác sĩ nhận thấy chị Tuyết Mai bị sâu hỏng răng số 6. Khi mất răng việc ăn uống bất tiện hơn, phải giảm ăn những đồ cứng. Thông qua bạn thân đang cấy implant tại VIET SMILE, chị Tuyết Mai đã đến nhờ bác sĩ thăm khám và tư vấn phương án điều trị phù hợp.

Tại sao chọn cấy implant mà không phải cầu răng sứ

Trước khi cấy implant bác sĩ có giới thiệu quả về những ưu nhược điểm của cấy implant và làm cầu răng sứ. Nhưng sự lựa chọn cuối cùng của chị là cấy implant để có được kết quả tốt hơn, ăn nhai và thẩm mỹ sẽ tốt hơn. Cấy implant còn có thể tránh được tiêu xương và hỏng các răng kế cận sau này.

Cấy implant răng hàm
Cấy implant răng hàm

Đánh giá kết quả sau cấy implant

Khi cấy implant tại VIET SMILE chị Tuyết Mai thấy bác sĩ rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, cấy xong bác sĩ cũng có hướng dẫn ăn uống, vệ sinh răng miệng thế nào. Nhân viên của nha khoa cũng rất quan tâm, gọi điện hỏi thăm chị thường xuyên. Hiện tại chị vẫn đang trong quá trình hoàn thiện chiếc răng implant của mình nhưng chị thấy rất ổn, việc ăn uống cũng thoải mái hơn, ổn định hơn so với trước đây.

Các bạn hãy theo dõi VIET SMILE để cập nhật kết quả mới nhất của chị Tuyết Mai nhé.

Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 24/7 0796 111 888 để được tư vấn nhanh nhất!

Chia sẻ của chị Mai sau cấy implant

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Cấy implant răng hàm lấy lại chức năng ăn nhai – KH. Đàm Thị Tuyết Mai mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc