Răng sứ khỏe đẹp sau 5 năm – KH Phạm Thị Thu Hương 171

Biên tập: Thu Huyền 23-05-2023 609 lượt xem

Làm răng sứ mà răng vẫn rất chắc khỏe, ăn uống mọi thứ oke và không bị ê buốt hay gặp bất tiện gì luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Vậy thì bạn hãy xem ngay bí quyết của khách hàng nhà Việt Smile – chị Phạm Thị Thu Hương, nick name Hương hĩm sau 5 năm làm răng ngay bây giờ nha.

Làm răng sứ thoải mái ăn nhai
Làm răng sứ thoải mái ăn nhai, bền đẹp

Bí quyết giúp răng sứ luôn khỏe đẹp

Hoàn thiện nụ cười với quyết định làm răng sứ thẩm mỹ cách đây hơn 5 năm đã đưa tới rất nhiều thay đổi cho cuộc sống và công việc của chị Thu Phương.

“Chị rất hài lòng khi VIET SMILE đã giúp chị có nụ cười ưng ý và khỏe đẹp đến ngày hôm nay. Trước đây cứ giữ tâm lý răng chưa đẹp nên đôi khi cũng ngại cười, từ khi làm xong ai cũng khen cười xinh hơn, ưng nhất là vẫn thả ga ăn uống.  Đợt vừa rồi chị off nhóm với các bạn trên tiktok mà ai cũng hỏi địa chỉ làm răng đấy” – chị Hương tâm sự.

Nụ cười trắng sáng, bền đẹp sau thẩm mỹ răng sứ 5 năm
Nụ cười trắng sáng, bền đẹp sau thẩm mỹ răng sứ 5 năm

Chị Hương ngoài là một idol tiktok được rất nhiều bạn biết đến thì chị còn đảm nhiệm vai trò Giám đốc đại diện thương hiệu Kosxu Việt Nam, bởi vậy có một ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tự tin giúp chị rất nhiều trong công việc, tự tin khi giao tiếp với các đối tác.

Dù khá bận rộn nhưng chị Hương vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân, tập luyện giữ dáng và chăm sóc nụ cười. Dù đã dùng răng sứ được 5 năm nhưng đều đặn 6 tháng chị vẫn tới Viet Smile để lấy cao răng, kiểm tra răng định kì. Chị cho biết: “Làm răng sứ xong rồi nhưng mọi người luôn nhớ tên Hương, mỗi khi đến thì chị luôn được các bác sĩ tận tình chăm sóc nên thấy yên tâm và thoải mái vô cùng”.

Chia sẻ về bí quyết giúp răng sứ khỏe đẹp chị Hương cho hay: Chị làm răng sứ nhưng vẫn chăm sóc răng như hàng ngày thôi, chị cũng không kiêng gì phức tạp đâu, mọi người biết trên tiktok chị vẫn ăn đủ món trên đời mà. Làm răng oke rồi thì cứ định kì đến bác sĩ chăm sóc răng cho yên tâm, vậy là chị thấy ổn cả rồi. Trộm vía chị tìm được chỗ làm răng uy tín nên không phải lo lắng gì hết.

 

Nụ cười tươi mới của chị Thu Hương
Nụ cười tươi mới của chị Thu Hương

VIET SMILE hân hạnh khi được chị Thu Hương tin tưởng, lựa chọn là người đồng hành để thiết kế và kiến tạo nụ cười tươi mới cho chị. Chúc chị luôn tự tin, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Răng sứ khỏe đẹp sau 5 năm – KH Phạm Thị Thu Hương 171 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc