Răng sứ thẩm mỹ tạo dấu ấn riêng – KH. Châu Thị Kim Hiền S1266

Biên tập: Nha khoa VIET SMILE 07-02-2023 335 lượt xem

Nhắc đến răng sứ thẩm mỹ chắc hẳn khó ai có thể quên được sự trắng sáng, tinh tế và sang trọng của chúng. Răng sứ thẩm mỹ tại VIET SMILE cũng đã chinh phục được sự yêu thích của hàng ngàn khách hàng và chị Kim Hiền là một khách hàng điển hình tại VIET SMILE

Nụ cười rạng ngời sau thay răng sứ mới
Nụ cười rạng ngời sau thay răng sứ mới

Tình trạng răng khi đến VIET SMILE

  • Răng sứ cũ xỉn màu
  • Răng sứ cũ kém chất lượng gây viêm lợi
  • Răng sứ hở đường hoàn tất

Chị Hiền chia sẻ sau làm răng sứ tại VIET SMILE

Trước đây răng của chị bị nhiễm Tetracycline gây mất thẩm mỹ khi cười, công việc của chị là giao tiếp nhiều nên lúc nào chị cũng tự ti, do đó chị đã chọn dán sứ veneer ở một nha khoa khác. Trong thời gian làm răng sứ đó chị rất là buồn bởi vì mình không chọn đúng nha khoa, nha sĩ, mặc dù chị chọn một nha khoa rất có tiếng ở Sài Gòn. Khi đó chị chọn dán sứ để không phải mài răng nhưng ở đó bác sĩ không có tay nghề nên mài quá nhiều răng thật gây nên tình trạng viêm nướu và màu răng không đẹp. Sau đó chị muốn tìm hiểu các cơ sở khác để có nụ cười hoàn hảo hơn và tự tin hơn thì may mắn chị biết đến nha khoa VIET SMILE và chị được bác sĩ điều trị tủy răng, viêm nha chu,…

Cười tự tin sau thay răng sứ mới
Cười tự tin sau thay răng sứ mới

Hiện tại, chị đã thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa VIET SMILE chị cảm thấy ở đây giống như gia đình của mình, bạn nào cũng rất dễ thương. Sau khi điều trị về nha khoa có gọi điện hỏi thăm xem chị có bị khó chịu gì không, có cảm thấy đau không. Đặc biệt bác sĩ ở VIET SMILE rất nhẹ nhàng, tận tình, khi làm răng sứ chị cứ nghĩ là đau nhưng thực chất là không đau, về nhà chị vẫn ăn uống bình thường. Ngày hôm nay chị đã có một nụ cười tươi, tự tin, tỏa sáng hơn mỗi khi chụp hình, cười không bị hở lợi nữa và màu răng chị rất ưng ý.

Răng trắng sáng sau thay răng sứ mới
Răng trắng sáng sau thay răng sứ mới

Sau khi sử dụng dịch vụ ở VIET SMILE chị cũng muốn giới thiệu đến các bạn của mình và hiện tại cũng đã có nhiều người bạn của chị đến nha khoa sử dụng dịch vụ. Mình có lời khuyên cho các bạn là nếu muốn có hàm răng đẹp thì nên lựa chọn nha khoa uy tín và bạn có thể chọn VIET SMILE bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn tận tình và có tâm. Mời mọi người cùng ngắm nhìn nụ cười mới của chị Hiền sau khi thay răng sứ mới tại VIET SMILE nhé.

Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ của khách hàng sau làm răng sứ tại VIET SMILE

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Răng sứ thẩm mỹ tạo dấu ấn riêng – KH. Châu Thị Kim Hiền S1266 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

Từ khóa:
Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc