Làm mới nụ cười với công nghệ dán sứ Veneer – KH.N.V. Anh – HN 10766

Biên tập: Nguyễn Hương 07-07-2022 364 lượt xem

Dán sứ là công nghệ hiện đại và phổ biến nhất hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới hàm răng, làm mới nụ cười của mình. Cùng chung ý tưởng đó bạn Việt Anh đã đến VIET SMILE để thay đổi nụ cười của mình. Các bạn cùng theo dõi sự thay đổi của bạn cùng VIET SMILE nhé!

Làm mới nụ cười với dán sứ emax press
Làm mới nụ cười với dán sứ emax press

Tình trạng răng ban đầu

Bạn Việt Anh đến với nha khoa VIET SMILE để thay đổi một màu sắc mới cho hàm răng của mình. Trước đây răng của bạn bị gặp tình trạng răng trên có kẽ thưa, một chiếc răng bị mẻ và màu răng thì ố vàng, không đều màu. Chính bởi vậy, bạn đã quyết định lựa chọn dán sứ thẩm mỹ 8 cái răng hàm trên để mỗi khi cười được thoải mái hơn.

Thay đổi sau khi làm răng sứ

Với 8 chiếc răng đã được bao bọc với 8 miếng dán sứ thủ công Emax Press cao cấp, bạn Việt Anh thấy rất hài lòng với màu sắc răng trắng, trong tự nhiên, form răng chuẩn, đẹp không có hiện tượng kênh cộm. Sau khi làm sứ các răng đều và khít không còn khe thưa như trước đây. Hầu như ai nhìn thấy bộ răng mới của bạn thì đều dành những lời khen có cánh. Nếu các bạn đang gặp vấn đề về răng miệng, các bạn đừng ngại mà hãy đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn và lựa chọn cho mình một phương pháp tốt nhất.

Các bạn cùng ngắm nhìn lại hình ảnh của bạn Việt Anh để thấy được sự thay đổi nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng lên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất.

Dán sứ thẩm mỹ tại VIET SMILE

5/5 - (1 bình chọn)

Trên đây là bài viết Làm mới nụ cười với công nghệ dán sứ Veneer – KH.N.V. Anh – HN 10766 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc