Chọn VIET SMILE niềng răng nhận kết quả tuyệt vời – KH. Nguyễn Quỳnh Phương Anh

Biên tập: Nguyễn Hương 10-09-2024 8 lượt xem

Đã từng có bạn niềng răng ở nhiều nha khoa giới thiệu nhưng bạn Phương Anh muốn tự tìm đến một nha khoa uy tín để đảm bảo một kết quả niềng răng tốt nhất. Sau khi thăm khám tại VIET SMILE bạn Phương Anh cảm nhận được nha khoa là nơi đáp ứng được những yêu cầu của một nha khoa niềng răng chất lượng. Bởi vậy bạn đã chọn VIET SMILE để niềng răng ngay từ lần đầu thăm khám.

Cười rạng rỡ cùng bác sĩ VIET SMILE
Cười rạng rỡ cùng bác sĩ VIET SMILE

Tình trạng răng trước niềng

Tháng 4/2022 bạn Phương Anh đến với nha khoa VIET SMILE trong tình trạng:

  • Răng chen chúc nặng
  • Răng hô
  • Lệch đường giữa
  • Cung răng hẹp
Răng hết hoàn toàn khấp khểnh sau niềng răng
Răng hết hoàn toàn khấp khểnh sau niềng răng

Kế hoạch điều trị

Bác sĩ Phượng là người trực tiếp niềng răng cho Phương Anh, sau khi bác sĩ lên kế hoạch điều trị và giải thích chi tiết về phương án đó, chị Phương Anh đã lựa chọn niềng răng với mắc cài sứ tự động. Mắc cài sứ có màu trùng với răng thật nên tính thẩm mỹ cao, phù hợp với tính chất công việc của chị.

Răng cực kì đẹp sau niềng răng
Răng cực kì đẹp sau niềng răng

Kết quả sau niềng răng

Là một người cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ, bạn Phương Anh luôn để tâm đến quá trình niềng của mình tại VIET SMILE. Qua trải nghiệm bạn đánh giá bác sĩ của VIET SMILE có chuyên môn rất cao, tay nghề tốt, nhân viên tận tình, luôn giải đáp, hỗ trợ bạn nhanh nhất khi gặp khó khăn. Sau niềng mọi tình trạng răng trước đây của bạn đã được thay đổi hoàn toàn, điều này giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Có được kết quả này bạn không quên gửi lời cảm ơn đến nha khoa VIET SMILE và món quá nhỏ nhỏ đến bác sĩ Phượng. Cùng VIET SMILE ngắm nhìn sự thay đổi của chị Phương Anh qua những hình ảnh dưới đây.

Khớp cắn tròn đều sau tháo mắc cài
Khớp cắn tròn đều sau tháo mắc cài

Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 24/7 0796 111 888 để được tư vấn nhanh nhất!

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Chọn VIET SMILE niềng răng nhận kết quả tuyệt vời – KH. Nguyễn Quỳnh Phương Anh mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc