Mẹ khỏe, con khỏe răng đẹp sau niềng răng – KH. Trần Thị Thu Phương

Biên tập: Nguyễn Hương 09-09-2024 8 lượt xem

Niềng răng là giải pháp giúp thay đổi hàm răng của bạn tích cực hơn. Nhưng có nhiều người còn băn khoăn và chưa dám tin tưởng vào niềng răng, chị Thu Phương của VIET SMILE cũng vậy. Để xem động lực từ đâu mà chị lại quyết định đi niềng răng ở tuổi U40 nhé.

Cười tự tin cùng bác sĩ VIET SMILE
Cười tự tin cùng bác sĩ VIET SMILE

Lý do chị Phương chọn đi niềng răng

Răng chị Phương có tình trạng khấp khểnh, hình thể răng xấu, cũng có mong muốn răng đẹp như mọi người, tuy nhiên, niềng răng vẫn chưa nằm trong sự lựa chọn của chị. Mãi đến tuổi ngoài 30 chị mới đến nha khoa VIET SMILE để tìm hiểu niềng răng. Khi đến với VIET SMILE chị thấy nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp, bác sĩ lên phác đồ điều trị cẩn thận nên chị đã yên tâm để niềng răng.

Cung răng tròn đều sau tháo niềng răng chìa
Cung răng tròn đều sau tháo niềng răng chìa

Đánh giá sau tháo niềng

Sau tháo niềng chị Phương rất hài lòng, răng đã vào khuôn chuẩn, hình thể răng đẹp hơn. Khi niềng răng chị có mang bầu, chị đã được bác sĩ Phượng tư vấn, giúp đỡ nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến quá trình mang bầu.

Khớp cắn tốt, hết khấp khểnh
Khớp cắn tốt, hết khấp khểnh

Với sự mạo hiểm, vượt lên nỗi sợ chị Phương đã có được kết quả như ý và chị có chia sẻ “Trước đây đã cũng biết đến việc niềng răng rồi những chưa tin tưởng lắm đâu cái việc chỉnh nha có làm thay đổi mình hay không nhưng bây giờ chị thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.”

Mọi thông tin chi tiết bạn liên hệ Hotline 24/7 0796 111 888 để được tư vấn nhanh nhất!

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Mẹ khỏe, con khỏe răng đẹp sau niềng răng – KH. Trần Thị Thu Phương mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc