Khôi phục răng 25 bằng phương pháp trồng implant – KH Nguyễn Tiến Thành CG4055

Biên tập: Thu Huyền 15-04-2023 410 lượt xem

Mất răng có thể do nhiều nguyên nhân như do tuổi tác, chấn thương, tai nạn hoặc mắc các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, hư tủy…. Khi răng vĩnh viễn mất đi thì sẽ không mọc lại được. Bởi vậy chúng ta cần nhanh chóng thực hiện phục hồi lại những chiếc răng này để đảm bảo ăn nhanh, tránh tiêu xương, xô lệch các răng khác trên cùng hàm…Mời bạn cùng xem ngay case khách hàng thực tế dưới đây.

trồng implant
Khôi phục răng 25 bằng phương pháp trồng implant

Tình trạng trước khi trồng răng implant

Khách hàng Nguyễn Tiến Thành có răng 25 đã hỏng tủy, sau đó ăn nhai đồ cứng anh bị vỡ răng, phải nhổ bỏ. Sau khi được anh em bạn bè giới thiệu anh Tiến Thành đã tới VIET SMILE khám trực tiếp và chọn dùng dịch vụ trồng răng implant.

Trồng răng implant lấy lại cảm giác ăn nhai

Chia sẻ về tình trạng của mình anh Thành cho biết: Thực ra trước đây công việc của mình phải đi công tác thường xuyên nên răng lợi mình không để ý, răng đã điều trị tủy nên kém, trong một lần ăn đồ cứng thì răng bị vỡ răng. Lúc đấy đang đi công tác nên mình chữa tạm, khám rồi sau là nhổ răng trước. Sau đó được bạn bè giới thiệu nên mình yên tâm sử dụng dịch vụ tại VIET SMILE.

“Theo như mình tìm hiểu thì mình thấy chi phí trồng implant so với các phương pháp mình tham khảo thì thấy implant không chênh lệch quá nhiều, về lâu dài răng implant cũng dùng được mà không cần thay mới phức tạp. Nếu như làm cầu răng sứ thì mình phải mất chi phí xử lí 3,4 răng khác có khi còn đắt hơn, về lâu dài chi phí bảo dưỡng có thể còn cao hơn nữa” – anh Thành nói thêm.

Kết quả trồng răng implant
Kết quả trồng răng implant của anh Thành

Thay cho những lo lắng ban đầu về chi phí, thời gian sử dụng như 1 số phương pháp phục hồi răng truyền thống thì anh Thành thấy yên tâm khi chọn trồng răng implant bởi

  • Quá trình thực hiện không đau nhức, không phát sinh bất cứ vấn đề gì
  • Không lo tiêu xương hàm, bảo vệ răng tốt hơn
  • Chi phí hợp lí, an tâm sử dụng răng để ăn nhai lâu dài

Chọn VIET SMILE, anh Thành đã hoàn toàn hài lòng khi được khôi phục chiếc răng 25. Anh cho biết bác sĩ ở đây tư vấn kĩ càng, đưa ra chẩn đoán chính xác, rất an tâm, khi làm không đau.

Anh Thành có đôi lời gửi tới mọi người: Tốt nhất là mọi người nên thăm khám răng thường xuyên, tìm cơ sở uy tín như VIET SMILE để tránh tình trạng hỏng răng như anh, để tránh tình trạng răng miệng phức tạp, tốn kém thời gian, tiền bạc.

Cảm ơn anh Thành đã tin tưởng, giao phó sứ mệnh hoàn thiện nụ cười cho Nha khoa VIET SMILE, chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

Nụ cười chắc khỏe
Nụ cười chắc khỏe, an tâm làm việc

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Khách vui lòng gọi tới Hotline 1900 3331 để được tư vấn chi tiết, miễn phí từ bác sĩ Việt Smile.

Theo dõi thêm chia sẻ của khách hàng trồng răng implant tại VIET SMILE tại kênh Youtube để có thêm động lực hoàn thiện nụ cười bạn nhé.

Cấy ghép implant răng 25 có ưu điểm gì?

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Khôi phục răng 25 bằng phương pháp trồng implant – KH Nguyễn Tiến Thành CG4055 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc