Niềng răng khắc phục khớp cắn sâu, đóng khe thưa – KH Kiều Thị Ngọc Chinh HN6569

Biên tập: Thu Huyền 31-01-2023 462 lượt xem

Kết thúc một hành trình gắn bó với mắc cài, khách hàng Kiều Thị Ngọc Chinh đã chính thức được tháo niềng. Chị Chinh vô cùng ưng ý với kết quả này. Cùng xem chia sẻ chính thức của chị sau quá trình đồng hành cùng Việt Smile ngay bạn nhé.

Kết quả niềng răng khớp cắn sâu, hết thưa răng
Kết quả niềng răng khớp cắn sâu, hết thưa răng

Vấn đề trước niềng

  • Răng sai khớp cắn – cụ thể là bị khớp cắn sâu
  • Răng thưa khiến chị Chinh không tự tin
  • Viêm lợi thường xuyên khiến chị đau nhức, chảy máu lợi

Vì sao chọn Việt Smile để niềng răng

Trước đây thì răng lợi em chưa để ý thì không biết nhiều nha khoa, tình cờ xm được thông tin, mấy cái phỏng vấn của khách hàng trên facebook trang của Việt Smile nên vào xem nhiều hơn và rồi đăng ký đến đây để tư vấn. Nói chung đến thì thấy cơ sở khang trang, tư vấn có kế hoạch rõ ràng mà không hối thúc nên cảm nhận oke thế là niềng luôn không đi khám nhiều nơi nữa.

Kết quả niềng răng có ưng ý?

Không biết mọi người ngoài kia niềng thì có vất vả không chứ em chỉ ê nhức thôi độ 4-5 hôm còn sau là ăn uống bình thường. Hàng tháng chăm chỉ tới tái khám để bác sĩ kiểm tra răng, vệ sinh răng cho nè, chỉnh lực là oke. Được cái em thấy cứ theo đúng lộ trình của bác sĩ mọi thứ suôn sẻ okela lắm.

Răng đều đặn hết viêm lợi

Răng đều đặn hết viêm lợiBây giờ em được thoát khỏi hàng rào sắt cảm giác tuyệt lắm nha mọi người. Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người” đúng chuần à nha. Cười bây giờ tự tin, được cái hết thưa răng chăm cười hơn trước, lợi các thứ cũng không bị viêm tùm lum như ngày trước rồi, tình hình chung là mọi thứ thay đổi theo chiều hướng tốt.

Niềng răng khắc phục khớp cắn sâu, đóng khe thưa
Niềng răng khắc phục khớp cắn sâu, đóng khe thưa

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, Quý Khách vui lòng gọi tới Hotline 1900 3331 để được tư vấn chi tiết, miễn phí từ bác sĩ Việt Smile.

Theo dõi thêm chia sẻ của khách hàng niềng răng tại VIET SMILE tại kênh Youtube để có thêm động lực hoàn thiện nụ cười bạn nhé.

Nụ cười thoải mái, tự tin sau tháo niềng răng chen chúc, cắn sâu

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Niềng răng khắc phục khớp cắn sâu, đóng khe thưa – KH Kiều Thị Ngọc Chinh HN6569 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc