Niềng răng cải thiện khớp cắn, nâng cao thẩm mỹ – KH. Nguyễn Quỳnh Hạnh 2516

Biên tập: Nha khoa VIET SMILE 12-01-2023 459 lượt xem

Niềng răng là một điều kì diệu giúp thay đổi nhan sắc một cách ngoạn mục mang đến cho khách hàng sự tự tin, niềm vui và hạnh phúc. Cũng nhờ niềng răng mà những khuyết điểm trên hàm răng của khách hàng Quỳnh Hạnh tại nha khoa VIET SMILE đã được thay đổi hoàn toàn. Các bạn cùng xem kết quả của bạn ấy qua những hình ảnh dưới đây nhé.

Kết quả sau tháo niềng răng cải thiện khớp cắn
Kết quả sau tháo niềng răng cải thiện khớp cắn

Tình trạng răng ban đầu

  • Cắn chìa -0,5mm
  • Cắn chùm 0,5mm
  • Chen chúc hàm trên, khe thưa hàm dưới

Phương án điều trị

Thông qua kết quả đánh giá tình trạng răng của khách hàng, bác sĩ đưa ra phương án phù hợp nhất là gắn mắc cài hai hàm để làm đều cung răng, đồng thời cải thiện cắn ngược và đóng khe.

Niềng răng cải thiện khớp cắn
Niềng răng cải thiện khớp cắn

Cảm nhận sau tháo niềng răng

Sau tháo mắc cài bạn Hạnh cảm thấy rất vui vì răng của mình đã tốt hơn, ăn nhai thức ăn cũng đảm bảo hơn. Từ ngày có hàm răng mới bạn Hạnh cười nhiều hơn, tự tin hơn khi giao tiếp với người thân và bạn bè xung quanh. Với bạn ấy đây là quyết định đúng đắn nhất nhưng vẫn có một chút hối hận vì không biết đến niềng răng sớm hơn. Qua quá trình niềng răng và nhận được kết quả này bạn Hạnh thấy rất vui và muốn khuyên mọi người nếu mà đang dọ dự là nên hay không nên niềng răng thì các bạn hãy niềng răng ngay đi. Bởi khi niềng không những không khó khăn như lời đồn mà còn giúp mình đẹp hơn mỗi ngày.

Răng đều đặn sau tháo niềng
Răng đều đặn sau tháo niềng

Khi gắn mắc cài răng chạy nhiều khi có hơi nhói nhưng mà đấy là dấu hiệu cho thấy bác sĩ thực hiện đúng kĩ thuật và răng mình chạy tốt. Đặc biệt, là nếu niềng răng thì nên chọn nha khoa uy tín như VIET SMILE, ở đây bác sĩ, phụ tá rất nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tốt, lúc nào cũng được chăm chút nên rất thoải mái. Chúc các bạn sớm có nụ cười đẹp như mình đang có. Các bạn cùng so sánh răng trước và sau tháo niềng của bạn Quỳnh Hạnh nhé.

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn miễn phí.

Niềng răng cải thiện nụ cười  – Chia sẻ của khách hàng sau niềng răng

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Niềng răng cải thiện khớp cắn, nâng cao thẩm mỹ – KH. Nguyễn Quỳnh Hạnh 2516 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc