Tẩy trắng răng có an toàn hay không?

Biên tập: Nha khoa VIET SMILE 27-05-2024 152 lượt xem

Chắc hẳn nhiều người đã nghe và biết tới phương pháp tẩy trắng răng một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ cho hàm răng trắng sáng trong thời gian nhanh nhất, giúp cho mọi người trở nên tự tin hơn.

Cùng Nha khoa Việt Smile tìm hiểu nhé!

tay trang rang

Với phương pháp tẩy trắng răng sử dụng với những công cụ tiên tiến nhất để điều trị sẽ giúp cho phương pháp này trở nên hiệu quả hơn và an toàn hơn. Nhưng không ít người vẫn luôn thắc mắc liệu tẩy trắng răng an toàn thật không ? Xin khẳng định với mọi người rằng phương pháp này rất an toàn.  Lý do mọi người luôn e ngại chắc hẳn do một số bệnh nhân không tới các trung tâm nha khoa để được khám kỹ tình trạng răng miệng của bạn như thế nào rồi mới điều trị mà họ lại tới ngay các cửa hàng có bạn thuốc tẩy trắng răng để tự mình điều trị.

Tẩy trắng răng có an toàn

Thông thường thuốc tẩy trắng sẽ có độ khử màu rất cao do đó nếu bạn cho quá nhiều thuốc tẩy trắng để sử dụng thì men răng của bạn sẽ tổn hại nghiêm trọng, thậm chí gây ra tình trạng buốt răng sau khi điều trị. Khi đã gặp phải tình trạng này thì khả năng quay lại của những mảng bám là rất nhanh do men răng không còn được đảm bảo như trước nữa chính vì vậy bạn nên tráng xa và tới ngay các trung tâm nha khoa để được khám, tư vấn cho bạn giúp bạn hiểu về tình trạng bệnh của mình rồi mới tiến hành điều trị.

Các phương pháp tẩy trắng răng có an toàn hay không phụ thuộc vào việc được ứng dụng như thế nào. Tại Nha khoa VIET SMILE, để tẩy trắng răng đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn, nha khoa đã ứng dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng laser vào điều trị cho khách hàng. Ánh sáng xanh đặc biệt sẽ kích thích các hoạt chất tẩy trắng nhanh chóng thấm sâu vào ngà răng phá vỡ các liên kết màu giúp răng trắng lên từ bên trong, đồng thời làm mô nướu săn chắc hơn.

Ngoài phương pháp tẩy trắng tại phòng khám, khách hàng cũng có thể tẩy trắng tại nhà với mức chi phí rẻ hơn sau khi được bác sĩ tại phòng khám tư vấn và kiểm tra tình trạng răng.

Nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ tẩy trắng răng nhanh và an toàn này, vui lòng liên hệ về số điện thoại: 0839.6373830343.637383 hoặc trực tiếp đến nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)

Trên đây là bài viết Tẩy trắng răng có an toàn hay không? mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc