Khôi phục răng mất hoàn hảo nhờ cấy implant – Khách hàng N.T. Vượng HN 5906

Biên tập: Nha khoa VIET SMILE 25-09-2022 264 lượt xem

Mất răng răng khiến việc ăn uống trệu trạo, không ngon miệng ngoài ra còn khiến các răng bên cạnh bị xô lệch nên cô Vượng đã tìm đến phương pháp cấy implant để cải thiện tình trạng đó. Các bạn cùng xem quá trình cấy implant của cô nhé!

Hoàn thiện cấy implant trên răng 26,46
Hoàn thiện cấy implant trên răng 26,46

Tình trạng răng ban đầu

Tình trạng răng khi cô đến với VIET SMILE là bị mất 2 chiếc răng hàm 26 và 46 do bị sâu, vỡ lên cần nhổ đi để bảo đảm các răng bên cạnh, từ đó tạo ra những khoảng trống trên hàm răng.

Phương án điều trị

Sau khi bác sĩ tư vấn về lợi ích của implant cô đã lựa chọn chúng để khôi phục lại chiếc 2 chiếc răng đã mất của mình. Khi được sự đồng ý của khách hàng bác sĩ tiến hành cấy trụ vào vị trí răng đã mất và chụp răng sứ lên trên để kết thúc quá trình cấy implant.

Cảm nhận sau cấy implant

Sau khi hoàn thiện cấy implant trên răng 26,46 cô Vượng đã có một hàm răng chắc khỏe, khả năng ăn nhai tốt, khi ăn thức ăn không còn bị mắc nên việc vệ sinh răng miệng được đảm bảo hơn. Cùng nhờ đó mà sức khỏe được đảm bảo, có béo khỏe hơn trước rất nhiều. Cô gửi lời nhắn nhủ đến mọi người là nếu bị mất răng do một số nguyên nhân nào đó thì cũng nên đi thăm khám và cấy implant sớm để có hàm răng đầy đủ răng và luôn chắc khỏe. Các bạn cùng xem những thay đổi của cô nhé!

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900 3331 để được tư vấn nhanh nhất

Cấy implant khô phục răng mất

Đánh giá bài viết

Trên đây là bài viết Khôi phục răng mất hoàn hảo nhờ cấy implant – Khách hàng N.T. Vượng HN 5906 mà Nha khoa VIET SMILE gửi đến bạn. Nếu có thắc mắc về bài viết hoặc ý kiến đóng góp vui lòng đặt câu hỏi bên dưới. Đừng quên đăng ký nhận các ưu đãi mới nhất của chúng tôi.

ĐĂNG KÝ NHẬN KHUYẾN MẠI

Messenger
Nha khoa VIET SMILE kênh Zalo Zalo
Gọi ngay cho nha khoa VIET SMILE Gọi ngay
Form liên hệ Nha khoa VIET SMILE Đăng ký lịch khám

Đăng ký lịch khám

    Mục (*) là bắt buộc